Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chuyên gia Triển khai chiến dịch Digital Marketing - MSB DF - DXN - 1M429

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    30 Tr - 45 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    11/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Lập kế hoạch tổng thể các chiến dịch digital marketing nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh & PnL cam kết với các sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng bán lẻ, bao gồm: xác định cơ hội tiềm năng, đối tượng khách hàng mục tiêu, kênh triển khai phù hợp, hành trình khách hàng.
  2. Phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan, bao gồm: phát triển sản phẩm, marketing, phân tích dữ liệu, thiết kế hành trình số hóa, nghiên cứu thị trường … để đưa ra các chiến lược/ ý tưởng triển khai kinh doanh (tính năng/ ưu đãi sản phẩm phù hợp, kênh tiếp cận, điểm chạm khách hàng) phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
  3. Đề xuất backlog các chiến dịch để triển khai kế hoạch và các ý tưởng kinh doanh; thực hiện triển khai các thử nghiệm A/B testing để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong hành trình khách hàng
  4. Phối hợp với các thành viên trong team/ squad (bao gồm: Designer, Content, Digital Marketing Operations) để thiết kế và triển khai các chiến dịch digital marketing trên đa kênh số, nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
  5. Đánh giá kết quả của các chiến dịch digital marketing thông qua dữ liệu và am hiểu khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan để cải thiện hiệu quả chiến dịch
  6. Quản trị hiệu quả PnL mục tiêu, đưa ra các đề xuất kịp thời để cải thiện PnL

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ:
    • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing
    • Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ 2. TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
  2. Kinh nghiệm:
    • 5 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Kinh doanh số; hoặc các lĩnh vực liên quan
    • Có hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng. Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing cho các sản phẩm số của ngân hàng bán lẻ (CASA, tiết kiệm, vay, thẻ tín dụng)
    • Có kinh nghiệm dẫn dắt và triển khai các chiến dịch marketing trên đa kênh, đặc biệt là các kênh số như: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí …
    • Có tính sáng tạo, có kinh nghiệm trong việc xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng, và lập kế hoạch các chiến dịch marketing để thu hút, gắn kết, và giữ chân khách hàng
    • Có kinh nghiệm tối ưu hành trình khách hàng thông qua các điểm chạm số để tối ưu các tỷ lệ chuyển đổi
    • Có kỹ năng phân tích và đưa ra các ý tưởng cải tiến hiệu quả chiến dịch dựa trên kết quả phân tích dữ liệu
    • Có kinh nghiệm triển khai các thử nghiệm A/B testing để tìm ra các tính năng, ưu đãi, kênh, nội dung phù hợp với các đối tượng khách hàng mục tiêu
    • Có hiểu biết cơ bản về các thiết lập quảng cáo trả phí trên các kênh trả phí phổ biến (như: Meta ads, Google ads, Tiktok ads …), các công cụ phân tích web/ app (như: Google Analytics, WebTrends …) và các công cụ tracking (như: Appsflyer, Google Tag Manager …)
    • Cập nhật các xu hướng mới nhất về quảng cáo số và đo lường hiệu quả digital marketing

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự