- Lương
14 Tr - 21 Tr VND
-
Kinh nghiệm
3 - 10
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
31/07/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Do nhu cầu mở rộng Sản xuất Kinh doanh nên chúng tôi cần tuyển thêm 1 Chuyên viên Brand Marketing với MTCV như sau:
- Nghiên cứu phát triển các vấn đề liên quan tới phát triển và quản trị thương hiệu;
- Đưa định hướng thương hiệu vào việc lập kế hoạch theo năm/mùa nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh;
- Xây dựng các chiến dịch và hoạt động liên quan tới thương hiệu;
- Phối hợp với các phòng ban và đối tác để triển khai các chiến dịch thương hiệu;
- Quản trị và tham vấn, đảm bảo các điểm chạm thương hiệu được triển khai đúng nhận diện & hệ giá trị của thương hiệu;
- Quản lý ngân sách;
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình, sự kiện Marketing: tài trợ, sự kiện, triển lãm thương mại, sampling, chương trình khuyến mãi,..
- Lên kế hoạch và triển khai truyền thông quảng bá sản phẩm, hợp tác với khách hàng và các đợt ra mắt sản phẩm mới (PR Online & Offline);
- Thực hiện các báo cáo phân tích thị trường và đi thị trường gặp gỡ khách hàng để thu thập nhu cầu, tình hình thị trường;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lí bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học chuyên ngành Marketing or các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ngành F&B, nhà hàng, khách sạn;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt và truyền tải thông tin tốt;
- Có kiến thức chuyên sâu về Brand Marketing;
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh;
- Nhạy bén với thị trường, có tư duy và sở thích đối với các sản phẩm mảng thực phẩm, sức khỏe;
- Chủ động, tự giác, có khả năng làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
14 Tr - 21 Tr
VND