Tiến hành các hoạt động tiếp thị để thúc đẩy, nắm bắt và tăng trưởng kinh doanh của Trung Tâm Ngân Hàng Giao Dịch thông qua việc xác định các cơ hội liên quan đến tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng, cấu trúc các giải pháp phù hợp cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại
Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc tiếp thị, bán hàng, thuyết trình, lập kế hoạch giải pháp liên quan đến các sản phẩm của ngân hàng giao dịch
Duy trì mối quan hệ hiệu quả với khách hàng
Đóng vai trò là cố vấn chuyên môn, cung cấp hướng dẫn và đào tạo về các giải pháp ngân hàng giao dịch cho khách hàng bên ngoài và các bên liên quan nội bộ
Hiểu rõ yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp và hợp tác với Phòng Sản phẩm và Phòng Triển Khai của Trung Tâm Ngân hàng Giao dịch
Kiểm soát rủi ro và đảm bảo tuân thủ đầy đủ các luật, quy định, thủ tục có liên quan và các chính sách nội bộ khác của Ngân hàng
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm nào khác được ban quản lý giao khi cần thiết trong phạm vi của Ngân hàng giao dịch.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh
Hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng giao dịch bao gồm kinh nghiệm trong Thương mại và Chuỗi cung ứng, Quản lý dòng tiền, Thương mại có cấu trúc và các giải pháp liên quan khác
Hiểu biết tốt về các quy định pháp luật liên quan & có kiến thức về các sản phẩm ngân hàng
Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
Có định hướng khách hàng và có ý thức nắm bắt cơ hội kinh doanh tốt
Có khả năng làm việc nhóm tốt để đóng góp vào lộ trình thực hiện chiến lược của Ngân hàng và hợp tác tốt với các bên liên quan
Thông thạo tiếng Anh & tiếng Việt (bao gồm kỹ năng nói, nghe, đọc, viết)