Xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ/bên ngoài theo quý/năm.
Tìm hiểu và khai thác các nguồn đào tạo bên trong (tài liệu, định hướng nội bộ, khối khách hàng bán lẻ – Phòng năng lực bán lẻ” và bên ngoài (giảng viên, trung tâm đào tạo, các chương trình đào tạo online…), tiến hành đề xuất và triển khai nhằm nâng cao năng lực của nhân sự nội bộ trung tâm và hệ thống.
Phối hợp/xây dựng kế hoạch tổ chức các sự kiện của trung tâm.
2. Tổ chức đào tạo
Xây dựng tài liệu đào tạo, video đào tạo theo định hướng của nhãn hàng/bộ sưu tập…
Xây dựng, thiết kế chương trình đào tạo các kỹ năng mềm: kỹ năng bán hàng, truyền cảm hứng/tạo động lực….
Trực tiếp tổ chức và tham gia giảng dạy các chương trình đào tạo đã được phê duyệt.
Phối hợp với các đơn vị trên toàn hệ thống, tổ chức các khoá đào tạo theo kế hoạch và theo nhu cầu phát sinh.
Kiểm tra, đánh giá các nội dung đã đào tạo.
Thiết kế, hoàn thiện (tham gia hoàn thiện) và ban hành các văn bản liên quan theo yêu cầu từ P.NNBL hoặc định hướng phát triển của nhãn hàng hàng năm.
Quản lý và lưu trữ các giáo trình, tài liệu đào tạo của TT.PTKDQT
3. Phối hợp Truyền thông
Phối hợp với đội ngũ TT.PTKDQT (Phòng Vận hành Thương hiệu Quốc tế) xây dựng và triển khai các nội dung truyền thông nội bộ xuyên suốt nhằm tạo sự cộng hưởng cùng kế hoạch MKT/CTKM/, kế hoạch chính sách thưởng ontop… trên các kênh truyền thông nội bộ.
Đánh giá hiệu quả truyền thông
4. Khác
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo phân công từ cấp phụ trách.
Thực hiện đi cửa hàng để rà soát đánh giá kiến thức, kỹ năng bán hàng… nhằm xây dựng các kế hoạch, bài giảng đào tạo phù hợp với tình hình kinh doanh và tình hình thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp thông thạo Tiếng Anh.
Học vấn khác (nếu cần cho ngành nghề
Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất, 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan đến hoạt động đào tạo trong lĩnh vực bán
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, truyền đạt tốt.
Kỹ năng tư duy logic và khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch bài bản, mạch lạc.