1. Phát triển sản phẩm mới và quản lý danh mục sản phẩm
Nghiên cứu sản phẩm thị trường, đưa đề xuất phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng dựa trên nghiên cứu thị trường, phản hồi từ Đơn vị kinh doanh, KH.
Điều phối hoạt động phát triển sản phẩm mới cùng đối tác và các stakeholders liên quan trong ngân hàng (lên ý tưởng, thiết kế, thực hiện test sản phẩm, thống nhất thiết kế cuối cùng, lên kế hoạch Sản phẩm)
Phụ trách các phần việc thuộc TTBH trong quy trình phát triển sản phẩm mới, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết
Quản lý vòng đời sản phẩm, từ khi ra mắt cho đến khi ngưng kinh doanh, bao gồm việc đánh giá hiệu quả và quyết định về việc cải tiến, thay thế hoặc ngừng sản phẩm, nhằm tối ưu danh mục sản phẩm.
2. Xây dựng giải pháp bảo hiểm trong bức tranh giải pháp tài chính của ngân hàng dành cho Khách hàng:
Đề xuất giải pháp theo từng phân khúc đề phù hợp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường và quy định pháp luật
Tổ chức thực thi và/hoặc làm đầu mối tổ chức thực thi xây dựng giải pháp được phê duyệt cùng các bên liên quan combo sản phẩm (Phân khúc KH, Actuary, PIC xây dựng hệ thống CNTT) bao gồm quy trình thực hiện, hệ thống IT liên quan cũng như hoạt động đối soát, theo dõi kết quả và các hoạt động khác.
Truyền thông nội bộ về các giải pháp sản phẩm.
3. Tham gia quản trị hiệu quả sản phẩm và chiến lược sản phẩm:
Thực hiện phân tích hiệu quả sản phẩm theo các góc nhìn nhiều chiều
Quản trị thu nhập phí từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
Tham gia xây dựng chiến lược sản phẩm để tối ưu lợi ích cho Khách hàng và Công ty.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và các cấp lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Trình độ Đại học, tốt nghiệp các chuyên ngành định phí, bảo hiểm, tài chính - ngân hàng, kinh tế..
2. Các Kinh nghiệm liên quan
Kinh nghiệm về mảng bảo hiểm (từ 3-5 năm trở lên)
Kinh nghiệm về quản lý đối tác bank/sản phẩm (2 năm trở lên)
Kinh nghiệm quản lý dự án (1-3 năm trở lên)
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Kiến thức về bảo hiểm, ngân hàng và những kiến thức liên quan đến công việc, kiến thức xã hội…
4. Các Kỹ Năng
Word, Excel, PowerPoint, Visio
5. Các năng lực khác
Khả năng đàm phán, tư duy, logic, làm việc nhóm, khẳ năng làm việc dưới áp lực, khả năng giao tiếp tốt