Xây dựng và rà soát nguyên tắc quản lý thông tin khách hàng, cơ chế điều chỉnh dữ liệu khách hàng hợp lý khi có yêu cầu thay đổi.
Phê duyệt trên hệ thống đối với các nghiệp vụ: - Quản lý khoản vay tiêu dùng trên hệ thống qua phương thức kiểm soát, đối chiếu số liệu dự thu, thu nợ, tất toán. - Hạch toán các giao dịch phát sinh liên quan đến: thu nợ, điều chỉnh lãi suất, ngoại bảng, thanh toán thẻ tín dụng, giao dịch chờ xác minh,… - Quản lý hồ sơ: cho mượn chứng từ, xuất trả hồ sơ,...
Tham gia xây dựng, phát triển, cải tiến và quản lý hệ thống vận hành nghiệp vụ quản lý khách hàng.
Tham gia xây dựng đầu bài và phối hợp với các đơn vị liên quan test các sản phẩm mới/đối tác mới.
Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo nghiệp vụ, báo cáo quản trị, báo cáo chuyên đề,... để đánh giá về kết quả thực hiện nhằm khắc phục các hạn chế & cải tiến/nâng cao chất lượng vận hành.
Xây dựng, rà soát, cập nhật hệ thống văn bản quy định nội bộ liên quan đến mảng nghiệp vụ được phân công phụ trách, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Văn thư - Lưu trữ, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng và các ngành liên quan.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn: Hỗ trợ tín dụng/Quản lý tín dụng/Hỗ trợ giải ngân/Quản lý hồ sơ/Hỗ trợ điểm bán/Tài chính- Ngân hàng