1. Xác định việc điều chuyển, di chuyển tài sản, thực hiện cấp phát/cho mượn/ điều chuyển và thu hồi tài sản
2. Xác nhận việc bàn giao tài sản khi CBNV chấm dứt hợp đồng lao động
3. Kiểm tra và xác nhận tình trạng tài sản/công cụ dụng cụ tận dụng khi di dời hoặc mở mới đơn vị
4. Đánh giá tình trạng tài sản và đề xuất thanh lý tài sản khi có yêu cầu
5. Phối hợp với Bộ phận Hành chính các Chi nhánh thực hiện quản lý tài sản tại các đơn vị kinh doanh
6. Quản lý việc in mã tài sản để chuyển cho các cho các đơn vị dán mã tài sản.
7. Cấp, in mã tài sản các dự án đầu tư của MSB
8. Tham gia nghiệm thu các công trình cải tạo khi có yêu cầu cụ thể
9. Thực hiện công tác kiểm kê tài sản
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Quản lý Tài sản
1. Trình độ:
2. Kinh nghiệm:
3. Kiến thức: Hiểu biết các quy trình, quy định về quản lý tài sản
4. Năng lực: Khả năng bảo quản tài sản và giải quyết nhanh mọi vấn đề phát sinh
5. Các yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, sức khỏe tốt, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao
Các công việc tương tự