1. Nhận diện hiện trạng, đề xuất cải tiến
- Ghi nhận hiện trạng phát sinh tại hệ thống.
- Tổng hợp thông tin hiện trạng phát sinh tại hệ thống.
- Nhận diện điểm chưa phù hợp, rủi ro trong hoạt động vận hành tại hệ thống.
- Đưa ra đề xuất cải tiến văn bản quy trình, quy định các hoạt động tại cửa hàng.
2. Cải tiến quy trình, quy định
- Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng mới quy trình, quy định phát sinh mới liên quan đến các hoạt động tại cửa hàng.
- Hiệu chỉnh, cập nhật mới về quy trình, quy định các hoạt động tại cửa hàng.
3. Soạn thảo, truyền thông, hướng dẫn hệ thống áp dụng
- Thực hiện truyền thông các quy định, quy trình cập nhật mới và mới ban hành
- Thực hiện hướng dẫn hệ thống thực thi, áp dụng
4. Đánh giá mức độ thực thi áp dụng
- Thực hiện khảo sát và đồng hành giải quyết, xử lý các khó khăn cùng hệ thống trong việc áp dụng thực tế.
- Báo cáo kết quả việc thực thi của hệ thống.Đề xuất hiệu chỉnh văn bản quy trình, quy định
5. Xử lý, giải quyết các vướng mắc quy trình, quy định
- Đầu mối kết nối các đơn vị liên quan xử lý, giải quyết các vướng mắc quy trình, quy định cho hệ thống.
- Trả lời các thắc mắc của hệ thống về quy trình, quy định.
6. Công việc khác
- Công việc khác
Yêu cầu công việc
Các công việc tương tự