Tìm việc dễ dàng...

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Chuyên Viên Cao Cấp Vận Hành Kinh Doanh (Senior Business Operation)

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    24/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh nhãn hàng Style (10%)

-Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm cho nhãn hàng Styles

-Phối hơp với các đơn vị liên quan để tối ưu hóa vận hành bán lẻ của nhãn hàng phụ trách

2. Điều phối thông tin giữa NCC/ các nhãn hiệu và các bộ phận chuyên môn có liên quan của PNJ (40%)

- Theo dõi chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hang năm/ quý/ tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.

- Làm việc với các đơn vị liên quan, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng, chi nhánh và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.

- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.

-Làm việc với các bộ phận chuyên trách về vận hành hệ thống cửa hàng.
3. Theo dõi & đề xuất hàng hóa cho nhãn hàng phụ trách (20%)

- Làm việc với NCC/ Nhãn hàng về hàng mới, hàng nền, hàng tồn đề hoạch định hàng hóa cho hệ thống.

- Đánh giá hàng hóa tồn, hàng bán theo khu vực & tổng quan của nhãn hàng phụ trách để đề xuất hàng hóa phù hợp.

- Cập nhật nhu cầu của khách hàng, cửa hàng để đề xuất tập hàng hóa phù hợp cho từng khu vực.

- Cập nhật xu hướng trong nước & quốc tế, nhu cầu sản phẩm của thị trường, nhóm khách hàng yêu thích thương hiệu, chương trình, sản phẩm của đối thủ để có những đề xuất phù hợp về chiến lược sản phẩm.
4. Phát triển điểm bán (20%)

- Làm việc với chi nhánh và phòng PTHT về kế hoạch phát triển điểm bán.

- Phối hợp, điểu phối, triển khai các công việc có liên quan đến việc mở cửa hàng.
5. Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác (10%)

- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả.

- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng.

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị chuỗi cung ứng,…hoặc các ngành có liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ: dùng được Tiếng Anh chuyên ngành, đọc viết email,…

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên ở các vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ).
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến: Quản lý hệ thống bán lẻ, kinh doanh, marketing nhãn hàng, phân tích kinh doanh, lên kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh,…

CÁC KỸ NĂNG

  • Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Kỹ năng mềm:
    • Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
    • Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
    • Quản lý bán hàng:
  • Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế, ...).
  • Lập kế hoạch kinh doanh.
  • Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc.
  • Phân tích kinh doanh, phân tích số liệu, làm báo cáo.
  • Huấn luyện & phát triển đội ngũ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự