Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 400 - 600 USD |
Hết hạn nộp | 10/06/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 1 - 15 Năm |
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề khiếu nại từ học viên/phụ huynh/văn phòng đại diện của công ty
2. Xử lý các công việc liên quan trong thủ tục hồ sơ
3. Tìm hiểu, cập nhật thông tin liên quan đến việc xử lý các khiếu nại/phản ánh
4. Chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ, chuẩn bị xuất cảnh và nhập cảnh
5. Tham gia công việc tư vấn online
6. Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ hoặc quản lý trực tiếp hoặc cá nhân khác được ủy quyền
- Độ tuổi: Từ 21 đến 35 tuổi.
- Cõ kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan là một lợi thế
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Yêu thích công việc về lĩnh vực du học, tiếp xúc với học sinh, sinh viên,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao, xử lý thông tin nhanh.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
Các công việc tương tự