1. Phát triển & quản lý quan hệ đối tác: - Phối hợp với BP. Phát triển sản phẩm và BP. Marketing lên kế hoạch triển khai kế hoạch hợp tác (bao gồm định hướng sản phẩm, kế hoạch kinh doanh) - Phối hợp BP. MKT lên kế hoạch truyền thông và triển khai kế hoạch truyền thông đa kênh cho các sản phẩm số. - Quản lý chi phí/hiệu quả của chương trình hợp tắc kinh doanh. 2. Theo dõi vận hành kinh doanh: - Quản lý và triển khai các chương trình thi đua nội bộ/ bên ngoài/ phối hợp với đối tác để thúc đẩy bán hàng. - Đào tạo, giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình bán hàng cho các Đơn vị. - Theo dõi và quản lý chi hoa hồng. 3. Phân tích và báo cáo: - Chịu trách nhiệm phân tích hiệu quả chương trình bán hàng, khắc phục kịp thời các tình huống phát sinh. Đảm bảo lợi nhuận cho các chiến dịch bán hàng qua kênh đố itác. - Đề xuất các chương trình bán hàng/ cải tiến quy trình bán hàng/ sản phẩm phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, thương mại,...
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đối tác. - Có kinh nghiệm lên kế hoạch kinh doanh, quản trị/ duy trì quan hệ đối tác. - Có kiến thức về sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm số trong ngành tài chính/ngân hàng, - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, e-commerce, có kinh nghiệm hoặc đã từng tham gia các dự án tích hợp, phát triển sản phẩm số trên kênh đối tác.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh