- Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh và đánh giá mức độ hoàn thành chỉ tiêu của đội ngũ kinh doanh hàng kỳ làm cơ sở chi trả lương/thưởng cho CBNV.
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc và thúc đẩy công tác bán hàng của đội ngũ bán hàng tại các Phòng/ĐVKD tại khu vực phụ trách để đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng và triển khai các Chương trình, chính sách thúc đẩy bán theo định hướng từng thời kỳ.
- Đánh giá tình hình triển khai bán tại từng ĐVKD và hiệu suất bán hàng của từng cán bộ bán hàng.
- Hỗ trợ các xử lý các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai bán hàng.
- Báo cáo tổng hợp các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai bán hàng và chuyển cho các Bộ phận có liên quan để xử lý.
- Xây dựng các bản tin truyền thông nội bộ về các chương trình/chính sách của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác do cấp trên giao từng thời kỳ…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, Kinh tế, Quản trị, Bảo hiểm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm thúc đẩy bán.
- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng, BĐS, Bảo hiểm.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt và sử dụng thành thao Excel, Power point
- Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Lương: 10.000.000-15.000.000VNĐ (thoả thuận trực tiếp theo năng lực khi phỏng vấn).