Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên dịch vụ khách hàng (Thủ tục HĐMB)
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 31/01/2026 |
| Ngành nghề | Bất động sản |
| Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Hợp đồng
- Soạn thảo và phát hành bộ hợp đồng theo quy trình hợp đồng
- Soạn thảo phụ lục hợp đồng/ phụ lục quyết toán theo quy trình/ Xác nhận công nợ/ xác nhận tình trạng BDS đối với KH đi chuyển nhượng
- Giải thích điều khoản hợp đồng/phụ lục cho KH
- Soạn thảo văn bản/email phản hồi KH
- Lập Bảng tính Lãi/ công nợ phải thanh toán
Cập nhật thông tin Hợp đồng lên hệ thống (Landsoft)
- Nhập liệu lên hệ thống
- Trích xuất dữ liệu
Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng để TB/nhắc KH thanh toán
- Xử lý công nợ khách hàng
Giải quyết các đề nghị của khách hàng
-.Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình
-.Thương thảo với khách hàng về các giải pháp phù hợp để giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
- Trình hồ sơ sau khi đã chốt phương án với khách hàng
- Phát hành Phụ lục/ hồ sơ/ văn bản phản hồi theo đề nghị KH
Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn….
- Kiến thức cơ bản về luật, thị trường bất động sản
- Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Hậu mãi, Tư vấn tài chính, Soạn thảo hợp
đồng / Văn bản pháp lý của chủ đầu tư
- Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng
- Có trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp