Đề xuất các thiết kế & phát triển hình ảnh cho thương hiệu BlueStone & Carez trên Digital dựa trên ý tưởng sáng tạo chủ đạo cho từng chiến dịch và theo nền tảng digital cụ thể (Mạng xã hội, Blog, Website, YouTube,…):
Các thiết kế, DNA và nhận diện hình ảnh thương hiệu dựa trên hiệu quả mong muốn trên các nền tảng Digital.
Thiết kế cho các chiến dịch truyền thông trong năm.
Thiết kế cho các hình ảnh truyền thông về sản phẩm và thương hiệu.
Thiết kế các hạng mục công việc hình ảnh để hỗ trợ cho BP Kinh Doanh & các BP khác:
Thiết kế hình ảnh thương hiệu & sản phẩm cho BP Kinh Doanh theo danh sách và yêu cầu.
Thiết kế cho các chiến dịch truyền thông trong năm theo yêu cầu về hạng mục cần triển khai.
Thiết kế cho các hình ảnh truyền thông về sản phẩm và thương hiệu khác theo yêu cầu từ khách hàng/nhà bán lẻ.
Dự án CRM:
Phối hợp và hỗ trợ Trưởng nhóm thiết kế và Trưởng nhãn hàng trong các hoạt động lên kế hoạch và đề xuất ý tưởng sáng tạo cho dự án.
Đề xuất các hạng mục hình ảnh và thiết kế theo yêu cầu và lộ trình phát triển của dự án (UI/UX – Front-end).
Lên kế hoạch cập nhật và cải thiện hình ảnh theo tuần/tháng.
Website thương hiệu (BlueStone & Carez):
Phối hợp và hỗ trợ Trưởng nhóm thiết kế và Trưởng nhãn hàng trong các hoạt động lên kế hoạch và đề xuất ý tưởng sáng tạo về hình ảnh thương hiệu/sản phẩm trên website.
Đề xuất các hạng mục hình ảnh và thiết kế theo yêu cầu và lộ trình phát triển của dự án (UI/UX – Front-end).
Hỗ trợ các hoạt động khác của phòng Marketing:
Đóng góp ý tưởng và đề xuất cho cấp quản lý trực tiếp.
Chủ động nâng cao về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến công việc.
Đề xuất giải pháp cho các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động Brand và Digital.
Hỗ trợ Trưởng Nhãn Hàng trong công việc định hướng đào tạo, hướng dẫn công việc theo chuyên môn cho các vị trí thiết kế khác của phòng (Cross-training).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.