Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch;
Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh nền tảng FB, Google…
Theo dõi và phân tích thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo;
Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra;
Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo hàng tuần, tháng;
Phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
Mức lương dự kiến: 12 – 15tr lương cứng + thưởng theo doanh thu của Bệnh viện + hệ số thưởng của phòng KD – MKT Hải Phòng với cơ chế như sau:
Doanh thu từ 2-2,5 tỉ: 1tr,
Doanh thu từ 2,5- 3 tỉ: 1tr5
Doanh thu từ 3 – 3,5 tỉ: 2tr
Các mốc sau tăng dần như trên
Tổng thu nhập hơn 20tr
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông, marketing, PR, quảng cáo, IT hoặc chuyên ngành liên quan
Ưu tiên những ứng viên đã có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, trực tiếp triển khai chạy ads, social media, SEO- SEM
Cẩn thận, tỉ mỉ, bám sát mục tiêu KPIs
Tư duy logic tốt, có kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
Năng động, không ngại khó
Làm việc với tinh thân, trách nhiệm và tâm huyết cao
Sử dụng và ứng dụng tốt các công cụ hỗ trợ công việc digital marketing: Pixel – tracking code, tag manager, GA, ads manager, A/B testing, insight, data studio, ahref… hiểu biết cơ chế hoạt động của các thuật toán, phần mềm.
Hiểu biết luật/chính sách quảng cáo của google, facebook