- Triển khai, vận hành, hỗ trợ khách hàng liên quan tới:
Dịch vụ đường truyền: Internet (DIA, FTTx, Transit..), Metronet…
Dịch vụ Managed Service – quản trị hệ thống
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề về kỹ thuật, các sự cố xảy ra trong quá trình kháchhàngsử dụng dịch vụ của NetNam
- Các yêu cầu khác từ quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông hoặcchuyên ngành có liên quan;
Có thể trực cuối tuần, trực lễ tết, làm theo ca và đi công tác;
Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc (Khách hàng, đối tác của NetNam có người nước ngoài, nên yêu cầu có thể giao tiếp tiếng Anh trong quá trình xử lý sự cố);
Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, các kiến thức chuyên môn sẽ được training;