- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước;
- Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng;
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách;
- Đảm bảo sự đầy đủ, xác thực về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho bộ phận thẩm định).
- Kiểm tra kỹ hồ sơ và hướng dẫn trước/ sau khi giải ngân khoản vay.
- Phối hợp với các Phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm;
- Tham gia thu hồi các khoản nợ quá hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Hiểu và có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm của ngân hàng
- Kỹ năng bán hàng & thuyết phục khách hàng
- Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng