- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực có khả nằng tiêu thị bánh kẹo cao như Trường học, suất ăn công nghiệp, căn tin,... - Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường - Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh - Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…) - Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến - Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành hàng thực phẩm kênh KA & sẽ được đào tạo thêm
- Trình độ Cao đẳng/Đại học
- Giao tiếp tốt, tinh thần làm việc độc lập, chủ động trong công việc