Xây dựng và triển khai chính sách bán hàng ngắn và dài hạn thông qua chuỗi Hệ thống Hoa Sen Home
Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi...
Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với Phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm
Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các Nhân viên kinh doanh thuộc khu vực phụ trách
Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
Các nhiệm vụ khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Am hiểu thị trường kinh doanh ngành cửa (indoor, outdoor, phụ kiện cửa,...) 2. Hiểu rõ thị trường, chính sách kinh doanh, đối thủ cạnh tranh.... 3. Có kinh nghiệm xây dựng kênh đại lý, phân phối (ưu tiên miền Nam, miền Trung). 4. Thiết kế được các chính sách tốt để phát triển kênh đại lý, phân phối. 5. Có khả năng xây dựng tài liệu và đào tạo cho đội ngũ nhân sự. 6. Có khả năng trình bày thuyết phục các phương án triển khai kinh doanh.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Văn phòng đại diện - Tập đoàn Hoa Sen, 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nam
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
23 - 35
Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h, chiều 13h-17h, thứ 2 - sáng thứ 7