- Giới thiệu, tiếp thị sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng đã bán và khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại tìm kiếm thông tin khách hàng, mở rộng khách hàng mới.
- Quản lý và chăm sóc mở rộng data khách hàng trên phần mềm CRM
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, biên bản giao nhận hàng theo form mẫu, kiểm soát quá trình sản xuất hàng hóa,
- Đề ra các kế hoạch bán hàng, định hướng sản phẩm mới, thực hiện công việc theo yêu cầu BGĐ .
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ sản xuất.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng các ngành Marketing, Kinh Tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh…
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trên việc bán hàng/ kinh doanh/ quảng cáo/ trợ lý/ thư ký…
Thành tạo tin học văn phòng, e-mail Outlook,…
Ưu tiên kỹ năng gọi điện thoại tiếp cận, trao đổi thông tin với khách hàng mới.
Chịu được áp lực công việc
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của giám đốc.
Quyền lợi
Mức lương : Lương cứng (từ 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ hoặc thỏa thuận) + hoa hồng theo đơn hàng. Mức thực lãnh cao đến 18.000.000đ/ tháng
Chế độ trợ cấp phúc lợi: Công tác phí, tiền điện thoại, thời gian thư giãn đọc sách, đồng phục, thưởng hàng tháng các khoản phúc lợi khác của công ty. Hưởng quyền lợi Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo đúng luật lao động.
Cung cấp đầy đủ công cụ làm việc: Laptop, sim số điện thoại, đồng phục,…
Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng bán hàng và sản phẩm
Làm việc trong môi trường trẻ trung – năng động chuyên nghiệp