Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Tư vấn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc và nhu cầu của đối tác, khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng.
Tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng, xây dựng chiến lược và đưa ra các sáng kiến tiếp cận phù hợp với các loại hình kinh doanh F&B, du lịch, lữ hành golf, …
Báo cáo kết quả công việc thường xuyên cho cấp trên.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tròn lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, về marketing (đặc biệt social media), am hiểu về các thủ tục và pháp luật liên quan về bất động sản.
Am hiểu về các lĩnh vực khác như: công nghệ thông tin, marketing online, F&B, du lịch, golf,…
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, súc tích.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng thành thạo.
Kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Thành thạo sử dụng các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Phẩm chất:
Năng động, sáng tạo, ham học hỏi.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới.