• Tìm kiếm và phát triển khách hàng
• Định kỳ Lập kế hoạch/ Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.
• Tìm kiếm, xây dựng các chương trình thu hút khách hàng
• Lập hợp đồng ký kết với các đối tác theo chỉ đạo.
• Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh, khách hàng, thị trường theo định kỳ.
• Gửi lời cảm ơn, chúc mừng sinh nhật hoặc lời chúc vào các dịp đặc biệt.
• Cập nhật cho khách hàng về các tính năng mới, chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện .
• Đề xuất các gói nâng cấp hoặc dịch vụ bổ sung phù hợp.
• Luôn là cầu nối giữa khách hàng và đối tác, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, kiểm tra xem xét giải quyết khiếu nại.
• Phối hợp với các bộ phận Phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.
• Theo sự phân công của Lãnh đạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng khách sạn,..
• Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê Văn phòng, hoặc Gofl
• Giao tiếp và đàm phán với khách hàng tốt.
• Kỹ năng xử lý tình huống.
• Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
• Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm.
• Am hiểu về tâm lý khách hàng.
• Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
• Độ tuổi: 25 – 40.
• Ngoại hình ưa nhìn
• Có sức khỏe tốt
QUYỀN LỢI:
• Lương cứng 10-15tr + hoa hồng
• Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
• Ngày phép: 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo lịch nhà nước
• Review lương 1 năm 1 lần
• Thưởng Tết 1 tháng lương
Các công việc tương tự