- Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động Marketing cho thương hiệu và sản phẩm.
- Xây dựng ý tưởng cho hoạt động quảng cáo, truyền thông.
- Sản xuất nội dung: bài viết, infor graphic, video… và quản lý nội dung cho các kênh Website, Landing Page, Facebook, Tiktok… các ấn phẩm truyền thông của công ty.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/ truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.
- Phối hợp với các phòng ban và bộ phận liên quan để triển khai các chiến dịch Marketing, các chương trình sự kiện của công ty, qua đó nâng cao nhận diện thương hiệu đối với khách hàng và đối tác.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới giúp tăng tương tác. Nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing.
- Có khả năng quản lý các kênh truyền thông, social và sử dụng các công cụ Digital Marketing, quảng cáo.