* Xây dựng kế hoạch marketing cả năm bao gồm:
- Thu thập thông tin thị trường để nắm bắt insight khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh
- Kế hoạch thu hút khách hàng mới
- Kế hoạch duy trì khách hàng cũ và tăng tần suất sử dụng dịch vụ
- Concept trang trí event các dịp Lễ, Tết
* Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược marketing và thu hút nhóm khách hàng mục tiêu:
- Quản lý, tối ưu hóa chi phí hoạt động, chi phí quảng cáo của website và các nền tảng liên kết khác (Facebook, Instagram, Oa Zalo, App delivery...)
- Hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm quảng cảo phù hợp cho từng mục tiêu cụ thể đảm bảo rõ nhận diện thương hiệu và bắt mắT
- Đảm bảo các chương trình khuyến mại triển khai đúng tiến độ đã duyệt
- Nghiên cứu các phương án hợp tác cũng như truyền thông để nâng cao nhận diện thương hiệu và gia tăng doanh thu
1. Học vấn: 1. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Truyền thông, Marketing...
2. Trình độ chuyên môn:
- Kỹ năng lập kế hoạch marketing theo mô hình 4P- 7P
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường thành thạo mô hình SWOT và đánh giá đối thủ cạnh tranh
3. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương tự
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B, thương mại dịch vụ…
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt và làm việc khoa học, hiệu quả
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo trong công việc
- Thành thạo Tin học văn phòng
5. Phẩm chất cá nhân: Yêu cầu có tính trung thực, trách nhiệm và tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc
Các công việc tương tự