Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    03/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing tổng thể cho công ty
  • Xây dựng chiến lược và chiến thuật quảng bá hình ảnh/thương hiệu công ty trên các kênh truyền thông.
  • Triển khai các chiến dịch marketing.
  • Tạo nội dung cho website công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Xây dựng mối quan hệ với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
  • Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
  • Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing liên quan đến các chiến lược của công ty.
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành
  • Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
  • Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
  • Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.

- Có kinh nghiệm trên 3 năm trong cùng lĩnh vực.

- Có kỹ năng trình bày, thuyết phục.

- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Digital Marketing, Branding và Truyền thông.

- Thành thạo các công cụ marketing online và phân tích dữ liệu.

- Có năng lực lãnh đạo: lên kế hoạch, giao việc và giải quyết vấn đề.

- Sáng tạo, nắm bắt xu hướng thị trường.

- Có khả năng nhận dạng khách hàng mục tiêu, am hiểu tâm lí khách hàng.

- Am hiểu các công cụ phân tích website: như Google Analytics & WebTrends.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự