Liên hệ nhà cung cấp, lấy báo giá, cân đối nhu cầu vật tư
Lên đơn đặt hàng gửi NCC, quản lý, theo dõi đơn đặt hàng
Đốc thúc giao hàng theo tiến độ bán hàng, theo dõi công nợ, thanh toán, đổi trả hàng, khiếu nại hàng hóa liên quan, tạo và quản lý code sản phẩm.
Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn về năng lực, sản phẩm, giá cả, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, chế độ bảo hành,...để chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
Lưu trữ đầy đủ hồ sơ liên quan đến hàng hóa: Hợp đồng mua bán, hồ sơ công bố sản phẩm, năng lực công ty & Cung cấp cho các bộ phận liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
● Nam/Nữ, Tuổi: 25 - 35, tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính…
● Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
● Kỹ năng Excel tốt.
● Tiếng Anh cơ bản (điểm cộng)
● Có khả năng thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống…
● Nhiệt tình, năng động, trách nhiệm cao, và chủ động trong công việc.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
số 46 Chương Dương Độ, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 60 ngày
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h15 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (Thứ 7 làm đến 12h)
Phúc lợi:
o Thưởng các dịp lễ lớn.
o Du lịch, team-building, các hoạt động ngoại khóa (chạy bộ, nhảy,…)
o Teabreak hàng ngày
o Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc