13/10/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Bưu chính viễn thông , Tiếp thị / Marketing
Nhân viên chính thức
18 Tr - 20 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
11/11/2024
1. Nghiên cứu thị trường (60%)
Mục đích công việc: xác định xu hướng thị trường, tìm ra cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực nghiên cứu.
2. Nghiên cứu sản phẩm (30%)
- Nghiên cứu sản phẩm OEM: Đề xuất product concept mang tính cạnh tranh trong phân khúc thị trường mục tiêu.
- Nghiên cứu sản phẩm phân phối: Đề xuất các model sản phẩm phân phối tiềm năng cho thị trường, phù hợp với xu hướng thị trường.
3. Các nhiệm vụ khác được giao (10%)
- Giới tính: Nam/ Nữ - Dưới 30 tuổi. Có khả năng làm over time thường xuyên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương...
- Có khả năng phân tích số liệu tốt để làm báo cáo . Ưu tiên có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường đầu tư
- Có kiến thức chuyên môn về marketing, nghiên cứu thị trường. thành thạo các công cụ Market Research Analyst (QUAN TRỌNG NHẤT)
- Có kỹ năng thuyết trình. Khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về xây dựng, ngành hàng điện lạnh, xây dựng, thiết bị điện tử thông minh...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, excel….
QUYỀN LỢI – ĐÃI NGỘ:
- Lương cứng: 18.000.000 - 20.000.000TR/tháng + Phụ cấp 930.000/tháng . Thử việc 100% lương
- 14 tháng lương trên năm (Thưởng tháng lương T13, T14)
- Gói thưởng các ngày lễ tết của Tập đoàn: 48.000.000/năm
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
-Làm việc tại Số 6, Phạm Văn Bạch, Hà Nội
-Thời gian làm việc từ T2-T6 + 1 ngày thứ 7/tháng
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.
-Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật sau 2 tháng thử việc.
Các công việc tương tự