Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 08/02/2025 |
Ngành nghề | CNTT - Phần mềm , Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
02/01/2025
CNTT - Phần mềm , Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
12 Tr - 15 Tr VND
1 - 3 Năm
Nhân viên
08/02/2025
A. Nhiệm vụ:
- Thu thập và phân tích yêu cầu:
· Làm việc với khách hàng (nhãn hàng):
o Thực hiện thu thập thông tin, thấu hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng liên quan đến hoạt động Call Center.
o Tổ chức các buổi họp, phỏng vấn hoặc khảo sát để xác định yêu cầu cụ thể (quản lý dữ liệu khách hàng, báo cáo, tích hợp hệ thống, v.v.).
· Phân tích yêu cầu:
o Phân tích các quy trình hiện tại, tìm hiểu các vấn đề hoặc điểm yếu trong hệ thống Call Center của khách hàng.
o Lập tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD - Business Requirement Document) hoặc tài liệu yêu cầu chức năng (FRD - Functional Requirement Document).
- Thiết kế giải pháp cho hệ thống Call Center.
- Phối hợp với bộ phận Công nghệ Developers:
· Truyền đạt yêu cầu chi tiết tới đội ngũ phát triển (Developers) và đảm bảo họ hiểu rõ các yêu cầu.
· Tham gia kiểm thử giải pháp nhằm cải thiện chất lượng cũng như đảm bảo hệ thống Call Center hoạt động đúng như kỳ vọng.
- Giám sát quá trình triển khai, chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ dự án và kế hoạch đã cam kết với nhãn hàng; thực hiện kiểm tra và đánh giá hiệu quả sau khi triển khai các giải pháp để đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.
B. Quyền hạn:
- Được sử dụng giáo trình, tài liệu, cơ sở vật chất kỹ thuật để thực hiện Công việc được giao;
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định của Công ty;
- Được tham gia đóng BHXH ngay sau khi kết thúc thời gian thử việc;
- Được tôn trọng danh dự, nhân phẩm;
- Được nghỉ tết, nghỉ lễ, nghỉ hàng tuần và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật và Công ty
- Trình độ đào tạo: Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tương đương.
- Tin học: Sử dụng MS Office, đặc biệt là MS Excel.
- Kỹ năng:
- Thành thạo trong việc lập tài liệu và sử dụng các công cụ phân tích (Visio, Lucidchart, Jira, Confluence, v.v.).
- Hiểu biết về các công cụ phân tích dữ liệu (như Power BI, Tableua, SQL, . . .).
- Hiểu biết về hệ thống Call Center, CRM, WFM hoặc các giải pháp công nghệ khách hàng khác
- Có kỹ năng lập tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD - Business Requirement Document) hoặc tài liệu yêu cầu chức năng (FRD - Functional Requirement Document)
- Có kỹ năng phân tích, khả năng thu thập, tổ chức, phân tích và phổ biến lượng lớn thông tin một cách chi tiết và chính xác.
- Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm. Ham học hỏi, trung thực, cẩn thận, nhạy bén với xu thế xã hội.
- Kỹ năng về các phương pháp phân tích nghiệp vụ, lập kế hoạch triển khai giải pháp công nghệ và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
- Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Độ tuổi: trên 24 tuổi;
Các công việc tương tự