- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng. - Khai thác nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các giải pháp dịch vụ phù hợp mà Lazada Logistics đang cung cấp đến với khách hàng. - Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng về dịch vụ Logistics của Lazada đang cung cấp. - Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Lazada. - Phối hợp với cấp quản lý trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm. - Lập báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp theo tuần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải... - Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh/sale/bán hàng. Ưu tiên có hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong ngành logistics, chuyển phát nhanh, giao nhận. - Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng - Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao. - Có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách - Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
306 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hà Nội
Lazada Express HAN Sortation Centre, Công Nghiệp 3, Long Biên, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Hưởng 100% lương cơ bản và hoa hồng trong thời gian thử việc
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 09:00 - 18:00
Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.