Vai trò: Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Nhiệm vụ:
Khai thác danh mục khách hàng tiềm năng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành để thực hiện các chứng từ xin phép về thực hiện các chương trình khám tại địa phương
Tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án….để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường, từ đó có ý kiến đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh viện, phòng marketing Tập đoàn cho các chương trình phát triển khách hàng
Xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình khám ở địa phương hoặc tại bệnh viện
Xây dựng mối quan hệ với công tác viên/bác sĩ giới thiệu
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện
Kiến thức,kỹ năng & khả năng:
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Yêu cầu khác:
Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
Làm việc trong môi trường áp lực cao
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội, 77 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội