Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên PR Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Trên 9,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 29/04/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Địa điểm
Hà Nội
- Thực hiện các cam kết chỉ tiêu theo các tiêu chí của bộ phận Marketing mà Ban Giám đốc giao.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược PR Marketing đạt hiệu quả, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng và phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện marketing: tổ chức sự kiện, triển lãm, hội thảo, chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhằm xây dựng chiến lược thương hiệu cho hệ thống công ty;
- Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược – báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ…
- Lên kế hoạch quản lý, dự trù kinh phí các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng và quản lý thương hiệu.
- Xây dựng và lập cơ sở dữ liệu về khách hàng, phối hợp với các bộ phận để thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng, dữ liệu, hình ảnh quảng cáo, nhận xét liên quan đến khách hàng.
- Tổng hợp tìm kiếm và lưu trữ các dữ liệu về các trường học, đối tác.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website...của phòng MKT. Khảo sát, đánh giá hiệu quả PR marketing để phối hợp các phòng ban thực hiện tốt công tác marketing.
- Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển cho sản phẩm
- Phối hợp thiết kế bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu. Thiết kế Poster, banner các chương trình quảng cáo, giao diện website.
- Quảng cáo, liên hệ khách hàng, marketing các chương trình trên các phương tiện đại chúng (bao gồm, nhưng không giới hạn, việc viết bài quảng cáo, thiết kế các poster, banner quảng cáo, tạo nick trên các diễn đàn giáo dục).
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu khác của Ban Giám đốc Công ty.
- Thực hiện, kiểm soát các cam kết chỉ tiêu theo các tiêu chí của bộ phận Marketing mà Ban Giám đốc giao.
- Quản lý và thực hiện các hoạt động marketing và PR các sản phẩm của công ty theo từng thời điểm và các yêu cầu của các phòng ban trong công ty và của Ban Lãnh Đạo.
- Thiết lập chiến lược, mục tiêu và kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho công ty, kiểm soát việc thực hiện chiến lược đã được phê duyệt.
- Quản lý, phân công thực hiện trong các hoạt động của bộ phận marketing, tổ chức sự kiện quảng cáo, PR
- Thiết lập, phát triển mối quan hệ với các bộ phận, đối tác trong và ngoài nước.
- Điều hành toàn bộ công việc thuộc phòng MKT và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh Đạo
Quyền lợi:
- Được đào tạo về nội dung chương trình đào tạo và các kỹ năng tư vấn, chốt sales, kỹ năng làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ theo luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức.
- Các chính sách phụ cấp khác, thưởng doanh số theo quy định công ty
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h30
+ Thứ 7: 8h00 – 17h30
Các công việc tương tự