Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch xây dựng, soát xét, và thực hiện xây dựng, soát xét tài liệu của Phòng Đảm bảo chất lượng.
2. Xử lý khiếu nại khách hàng (Từ khi tiếp nhận cho đến khi đã xử lý và tìm nguyên nhân gốc để khắc phục, cải tiến)
3. Theo dõi, thực hiện kiểm nghiệm và công bố sản phẩm định kỳ và theo yêu cầu.
4. Tổng hợp dữ liệu và Nhập kết quả KPI của các phòng ban liên quan lên phần mềm BSC – Toppion. Kiểm tra và đánh giá kết quả KPI - BSC trên phần mềm theo kế hoạch.
5. Thống kê, phân tích và báo cáo chất lượng NVL – bán thành phẩm – thành phẩm hàng tháng.
6. Kiểm tra, đánh giá và xác nhận dữ liệu KPIs của các phòng ban, bộ phận liên quan.
7. Nghiệm thu chất lượng sản phẩm với khách hàng trước khi xuất hàng khi có yêu cầu.
8. Nhận diện rủi ro và đánh giá rủi ro HT QLCL ISO 9001, QLMT ISO 14001 tại nhóm QA/QC, theo dõi kết quả thực hiện các biện pháp kiểm soát của nhóm QA/QC cho phù hợp.
9. Đánh giá sự tuân thủ các quy trình, quy định của các phòng ban/ bộ phận theo kế hoạch hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên.
10. Kiểm soát việc sử dụng đúng hồ sơ, biểu mẫu, và tuân thủ theo quy trình, quy định và HDCV đã ban hành.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.