Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng KHDN (SME & Corporate Banking) theo định hướng của VietABank
Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau)
Thực hiện việc quản lý tín dụng, huy động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ,...)
Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn
Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng.
Chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng khách hàng doanh nghiệp đã thực hiện.
Tham gia triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
Có kinh nghiệm 1 năm về mảng Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng Cá nhân hoặc Tín dụng
Có kiến thức liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp
Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn theo khả năng, đa dạng các hình thức khen thưởng và lương kinh doanh
Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn, được Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật
Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và ưu đãi cho người thân.
Cơ hội thăng tiến và phát triển vượt bậc với chương trình Nextgen & Talent
Lãnh đạo công bằng, chính trực và tạo điều kiện cho NV
Đồng nghiệp thân thiện, trách nhiệm và có tinh thần tập thể cao
Môi trường cởi mở, thân thiện & chân thành
Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ hàng tháng, tăng cơ hội phát triển bản thân