Nghiên cứu xây dựng, điều chỉnh, bổ sung các Quy định/chương trình/chính sách KPIs dành cho đội ngũ Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp phù hợp với từng thời kỳ, định hướng của Ngân hàng TMCP Nam Á.
Theo dõi, quản lý, đánh giá kết quả thực hiện KPIs của CBNV Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp được ghi nhận trên hệ thống.
Nghiên cứu xây dựng chính sách quản lý danh mục khách hàng & định nghĩa các tập phân khúc khách hàng (KH) theo định hướng chiến lược.
Quản trị danh mục khách hàng toàn Khối Khách hàng doanh nghiệp.
Tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, quản lý CBNV trực thuộc Bộ phận theo phân công của Ban lãnh đạo Phòng.
Tổ chức xây dựng & giám sát các chương trình thúc đẩy kinh doanh trong ngắn hạn, trung hạn & dài hạn.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam, Nữ
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng (đặc biệt là nhóm khách hàng tổ chức).
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Có khả năng nghiên cứu, phân tích, nhận định, tổng hợp;