1. Đề xuất ý tưởng sáng tạo, phát triển kế hoạch và triển khai nội dung cho các ấn phẩm, bài viết, dự án của các nhãn hàng trên kênh Online (Facebook, Instagram, Tiktok, Website,...).
2. Quản lý và phản hồi tương tác của khách hàng đến nhãn hàng trên các kênh mạng xã hội.
3. Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các mạng xã hội.
4. Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các kênh mạng xã hội để tối ưu.
5. Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc theo dự án về hiệu quả trên các kênh mạng xã hội.
6. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
7. Hỗ trợ các công việc truyền thông khác cho công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
:
Tốt nghiệp Đại Học.
Kiến thức chuyên môn
:
Sử dụng cơ bản các phần mềm Canva, Capcut. Nếu biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, Illustration,...là lợi thế.
Tư duy về ngôn ngữ, viết nội dung, lập kế hoạch.
Tư duy sáng tạo logic.
Linh hoạt trong gu thẩm mỹ.
Kỹ năng liên quan
:
Biết quản lý thời gian, công việc.
Tính trách nhiệm, chi tiết và kỹ tính.
Chủ động sáng tạo và học hỏi.
Cập nhật nhanh chóng các tin tức và xu hướng trên mạng xã hội.
Sử dụng Tiếng Anh (chủ yếu viết) và Tin học cơ bản.
Kinh nghiệm
:
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, Hair & Beauty, Retail hoặc E-commerce.
Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 6 tháng đến 1 năm trở lên.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
491/A5 Nơ Trang Long P.13 Q. Bình Thạnh TP.HCM
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: 9:30-17:30 từ Thứ Hai - Thứ Sáu
Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Phúc lợi:
Lương Gross
Đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ theo qui định của nhà nước
Được xem xét thăng cấp,tăng lương hàng năm