- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing phát triển thương hiệu trên đa kênh (online & offline) đáp ứng mục tiêu kinh doanh và mục tiêu phát triển thương hiệu trong dài hạn
- Chịu trách nhiệm định hướng nội dung, hình ảnh phù hợp với định vị, mục tiêu của thương hiệu
- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả Marketing cụ thể theo từng giai đoạn
- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả Marketing cụ thể theo từng giai đoạn
- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả Marketing cụ thể theo từng giai đoạn
- Làm việc cùng các nhà cung cấp và các phòng ban liên quan về các chiến dịch Marketing;
- Điều phối triển khai chiến dịch Marketing cùng các bộ phận Content, Digital, Design, Trade, Agency
- Phối hợp và báo cáo công việc với TP/PP
- Lên kế hoạch tự đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, tham gia các chương trình đào tạo do Công ty tổ chức.
- Tham gia đầy đủ các buổi hoạt động ngoại khóa và hoạt động tập thể của phòng/Công ty.
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định
- Thực hiện các công việc khác thuộc nhiệm vụ của phòng Marketing theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Đối ngoại,…
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm vị trí liên quan/ hoặc tương đương
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Tiếng Anh: TOEIC ≥ 550/ IELTS 5.0 hoặc năng lực tương đương