Mô tả Công việc
1. Giới thiệu
Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Tín (Đại Tín) là nhà phân phối rộng lớn các thương hiệu dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng và vật tư y tế tiêu hao.
Điển hình một số nhóm sản phẩm: Cơ xương khớp, Tim mạch can thiệp, Chấn thương chỉnh hình, thẩm mĩ, thực dưỡng thể thao, loãng xương, chích khớp, tiêm gân và không ngừng mở rộng các lĩnh vực điều trị khác. Trong đó các sản phẩm trong lĩnh vực phòng và điều trị Cơ Xương Khớp là thế mạnh.
Với sản phẩm tiên phong là Regenflex mang công nghệ Biorivolumetria® tiên tiến từ Ý là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ Biorivolumetria® trong tiêm nội khớp từ năm 2015.
Năm 2024, Đại Tín chính thức phân phối bộ giải pháp kết hợp xương toàn diện: sản phẩm Đinh – Nẹp – Vít, thay khớp nhân tạo của nhà sản xuất Mindray - Top 25 trên thế giới về sản suất thiết bị y tế, bao gồm chấn thương chỉnh hình, khớp nhân tạo, cột sống, dụng cụ,...
Năm 2025, Đại Tín tiếp tục mở rộng đơn vị kinh doanh với các sản phẩm chăm sóc vết thương và ngoại khoa với công nghệ tiên tiến và đột phá:
Ø DibuCell - Băng dán sinh học tự huỷ, tăng tốc quá trình lành thương
Ø Mediclore - Gel nhạy cảm với nhiệt tác dụng chống dính sau phẫu thuật
Ø Novosis - Vật liệu xương nhân tạo tích hợp yếu tố kích thích tạo xương rhBMP-2 tinh khiết cao, mang công nghệ đột phá thúc đẩy liền xương nhanh và hiệu quả trong điều trị chấn thương.
Ø Curavac - Bộ băng vết thương tiên tiến dùng liệu pháp hút áp lực âm.
Chính vì vậy Đại Tín đang tìm kiếm nguồn nhân lực có chuyên môn, kinh nghiệm để đồng hành và phát triển lâu dài. Chúng tôi xin gửi thông tin tuyển dụng cụ thể như sau:
2. Mô tả công việc
- Quản lý nhãn hàng & Hoạt động Marketing
- Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch Marketing cho nhãn hàng
- Lên kế hoạch và tổ chức Hội nghị, hội thảo cho các nhãn hàng đang phụ trách.
- Theo dõi, phân tích, giám sát hiệu suất sản phẩm trên thị trường, bao gồm doanh số, thị phần, mức độ cạnh tranh và đề xuất giải pháp.
- Cung cấp kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bán hàng, khách hàng
- Đào tạo đội ngũ kinh doanh về kiến thức sản phẩm và ứng dụng lâm sàng.
- Giới thiệu với các KOLs về đặc tính của các sản phẩm.
- Hỗ trợ bán hàng bằng cách giải thích các Case lâm sàng, tư vấn cho khách hàng sử dụng lần đầu. Hỗ trợ thông tin lâm sàng cho khách hàng.
- Định hướng nội dung chuyên môn trên kênh truyền thông nhãn hàng phụ trách.
- Làm việc với các đối tác nước ngoài, bộ phận Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm mới nhằm tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới theo định hướng kinh doanh của Công ty.
- Triển khai mua lại các số Visa các loại thiết bị y tế, thuốc có sẵn trong nước.
- Đăng ký sản phẩm mới
- Phát triển các công cụ hỗ trợ bán hàng như tài liệu sản phẩm, bài thuyết trình, câu hỏi thường gặp (FAQs).
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
3. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên trường Đại học Y Dược Hà Nội, Huế, Tp. HCM)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 2 năm làm việc với các sản phẩm chuyên khoa Ngoại.
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát
- Am hiểu kiến thức về ngành dược, Tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người.
- Trung thực, chịu khó, sáng tạo, chín chắn, tự tin.
4. Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (từ 8h00-17h30); thứ 7 (từ 8h00-12h, làm việc online)
- Mức lương từ 14 đến 18 triệu (tùy theo năng lực)
- Thưởng: KPI hàng tháng, doanh số, lương tháng 13, tết âm lịch và các ngày lễ khác
- Có cơ hội phát triển bản thân: được đào tạo bài bản và cơ hội làm việc cùng với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực cơ xương khớp tại Việt Nam và thế giới.
- Có cơ hội được tham gia tất cả các hội nghị, hội thảo chuyên ngành cơ xương khớp trong nước và trên thế giới.
- Được tham gia vào CLB thể thao tennis, Pickleball, … của công ty và các hội Y dược
- Được tham gia các chương trình, sự kiện lớn, du lịch hằng năm của Công ty.
- yThực hiện đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ bảo hiểm sức khỏe khác.