Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Quản Lý Sàn Thương Mại Điện Tử
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 08/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | 2 - 4 Năm |
Mục đích công việc: Quản lý các hoạt động vận hành của sàn TMĐT: Tik Tok Shop, Shopee, Tiki, Lazada
1. Chịu trách nghiệm về hoạt động của sàn TMĐT
Đăng sản phẩm, tối ưu sản phẩm trên các sàn Tik Tok Shop, Shopee, Tiki, Lazada.
Đăng ký các Deal, Campaign và triển khai hoạt động Marketing cho kênh bán.
Kiểm tra, cập nhật giá, tồn kho, thông tin sản phẩm, hình ảnh thường xuyên vào các ngày chạy chiến dịch.
Kiểm tra, phản hồi tin nhắn của khách hàng, trực hotline để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Chuẩn bị trang thiết bị và hỗ trợ các buổi livestream bán hàng.
2. Lập kế hoạch triển khai hoạt động TMĐT
Lập kế hoạch mục tiêu doanh thu & chi phí theo tháng, quý, năm,... cho từng sàn TMĐT.
Thực hiện và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
Cập nhật các chính sách, thuật toán mới của các sàn TMĐT
Báo cáo tiến độ thực hiện và đề ra giải pháp.
3. Báo cáo hoạt động doanh thu và chi phí hoạt động sàn TMĐT
Phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu suất các chiến dịch và điều chỉnh để tối ưu hóa kết quả.
Phân tích và so sánh kết quả với kế hoạch và các chỉ tiêu đã đề ra.
Đưa ra các giải pháp và cải thiện chiến dịch dựa trên phân tích và báo cáo.
4. Làm việc với các đối tác sàn TMĐT
Booking KOC/KOLs hợp tác Livestream & Video Review sản phẩm.
Làm việc, trao đổi thông tin công việc với các KAM của sàn để phát triển, xử lý các vấn đề của sàn TMĐT.
5. Công việc khác
Cung cấp thông tin để tiếp nhận và giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác phù hợp với phạm vi vị trí công việc và mục tiêu chung.
Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Quản Lý Sàn TMĐT
Có kinh nghiệm liên quan đến vận hành sàn TMĐT các ngành hàng về nệm, bán sỉ/bán lẻ, FMCG,... là một lợi thế
Nắm quy tắc và quy trình vận hành của một trong các nền tảng TiKi/Lazada/Shopee
Có khả năng phân tích dữ liệu tốt
Có kinh nghiệm xử lý tình huống, khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản trị mục tiêu và quản lý thời gian.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm…
Được cập nhật thêm kiến thức về sàn và áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động vận hành.
Được làm việc việc với Trưởng nhóm Quản Lý Sàn TMĐT vui vẻ, CEO, Trưởng phòng Marketing trẻ tuổi tài năng.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,...
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa,..
Các công việc tương tự