1. Hỗ trợ người dùng cuối (End-User)
- Xác định, chẩn đoán và xử lý các yêu cầu của người sử dụng máy tính, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Lắp đặt, cài đặt, thiết lập cấu hình các thiết bị phần cứng máy tính, phần mềm và thiết bị ngoại vi cho người dùng cuối;
- Sửa chữa đúng hạn các thiết bị máy tính hoặc bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp theo thỏa thuận hợp đồng;
- Cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, bộ chuyển mạch switch...;
- Hỗ trợ kết nối trang thiết bị phòng họp;
- Phối hợp với các Kỹ thuật viên khác trong việc tạo ra tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).
- Hướng dẫn sử dụng thiết bị văn phòng, phần mềm máy tính và thiết bị ngoại vi
2. Phối hợp trong việc duy trì vận hành hệ thống mạng và máy chủ (lắp đặt, cài đặt, triển khai hệ thống phần mềm ứng dụng, theo dõi giám sát trình trạng hoạt động của hệ thống, sao lưu dữ liệu, thông báo và xử lý tình huống sự cố khi được phân công)
3. Báo cáo định kỳ/đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên
Các công việc tương tự