Lương
20 Tr - 25 Tr VND
Kinh nghiệm
2 - 5
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
22/03/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chuyên viên phát triển Sản phẩm chịu trách nhiệm triển khai, tối ưu hóa và quản lý sản phẩm, bao gồm:
1. Lập kế hoạch và triển khai sản phẩm
Dựa trên nhu cầu của khách hàng, phối hợp với các phòng ban để phát triển hoặc tối ưu hóa sản phẩm logistics phù hợp với thị trường. Xây dựng chức năng sản phẩm và phối hợp với đội ngũ kỹ thuật, vận hành để triển khai. 2. Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh
Thu thập và phân tích xu hướng thị trường, thông tin sản phẩm của đối thủ để cung cấp dữ liệu hỗ trợ cải tiến sản phẩm. Theo dõi tình hình ngành, tìm kiếm cơ hội kinh doanh hoặc các điểm có thể tối ưu hóa. 3. Tối ưu hóa và cải tiến sản phẩm
Phân tích dữ liệu sản phẩm định kỳ, phát hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Đề xuất nâng cấp tính năng sản phẩm để nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả vận hành. 4. Phối hợp liên phòng ban
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Kinh doanh, Vận hành, Công nghệ để đảm bảo quá trình triển khai sản phẩm diễn ra suôn sẻ. Xây dựng và tối ưu hóa quy trình triển khai sản phẩm, đảm bảo sự phối hợp tài nguyên hiệu quả. 5. Hỗ trợ kinh doanh và quản lý phản hồi
Duy trì liên lạc với đội ngũ kinh doanh để thu thập phản hồi từ khách hàng và chuyển đổi thành các đề xuất cải tiến sản phẩm. Cung cấp đào tạo và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả. 6. Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất
Giám sát dữ liệu vận hành sản phẩm và các chỉ số quan trọng như doanh thu, chi phí, thời gian vận hành. Đánh giá hiệu suất sản phẩm và đề xuất phương án cải tiến. 7. Soạn thảo tài liệu và đào tạo
Xây dựng tài liệu hướng dẫn sản phẩm, quy trình, tài liệu đào tạo nhằm giúp đội ngũ nội bộ và khách hàng hiểu rõ và sử dụng sản phẩm hiệu quả. Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch quảng bá sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp ngành Logistics, Chuỗi cung ứng, Kinh tế/vận tải hoặc các ngành tương đương Kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực logistics, vận tải hoặc R&D. Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Thành thạo phân tích dữ liệu, hiểu biết về AI, IoT, ERP là lợi thế. Tư duy logic, sáng tạo, giao tiếp tốt.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Pico Cộng Hòa, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/7 cho nhân viên chính thức.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Team building, sự kiện công ty, môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Được review lương hằng năm theo hiệu suất công việc
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển: Được đào tạo nâng cao kỹ năng, phát triển chuyên môn R&D.
Cơ hội thăng tiến: Được đào tạo chuyên sâu, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: 8h30 -18h từ thứ Hai đến thứ Sáu
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, có cơ hội tiếp cận công nghệ mới.
Phúc lợi: Lương & Thưởng: Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất và dự án.
Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, nghỉ phép theo quy định.
Đóng bảo hiểm 85% trên mức lương chính thức.
Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, cứ 5 năm làm việc tăng thêm 1 ngày phép.
Lương:
20 Tr - 25 Tr
VND