Tư vấn sản phẩm và giải đáp những câu hỏi của khách hàng thông qua những chương trình quảng cáo bán sản phẩm trên các trang mạng xã hội như facebook, tiktok, zalo, .... hay các trang thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website
Chăm sóc khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng: hướng dẫn sử dụng sản phẩm, chăm sóc và giới thiệu thêm các sản phẩm phù hợp.
Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống : số lượng hàng hóa, chương trình bán hàng, quà tặng,... .
Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả.
Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
Cập nhật danh sách khách hàng đã Chốt Sales, khách hàng tiềm năng;
Báo cáo & review công việc mỗi ngày, tuần, tháng, quý theo sát tiến độ, phối hợp với quản lý (team Leader) để đưa ra các giải pháp gia tăng doanh số & chất lượng công việc.
Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ: tuổi từ 20 – 35.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan.
Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở lĩnh vực bán hàng sàn thương mại điện tử, telesale, chăm sóc KH, ưu tiên ngành hàng Mẹ & Bé.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.
Nhạy bén và nắm bắt được nhu cầu khách hàng.
Kiến thức về sản phẩm, hiểu biết thị trường.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe và giao tiếp, thuyết phục tốt.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
20 - 35
Thời gian làm việc: Ca sáng: 8h - 17h30 - Ca chiều : 13h - 22h30