Mô tả công việc: Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí chuyên viên Social Media tài năng để gia nhập đội ngũ marketing của chúng tôi. Người này sẽ chịu trách nhiệm quản trị các nền tàng mạng xã hội của công ty và tối ưu các nền tảng này, giúp các nội dung lên xu hướng, đồng thời triển khai quảng cáo hiệu quả. Công việc này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về các thuật toán TikTok, Facebook, Youtube, Threats, Zalo và các nền tảng mạng xã hội, cùng với khả năng phân tích dữ liệu và lập trình để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo và tương tác.
Trách nhiệm:
Đưa ra các đánh giá nội dung, livestream giúp tối ưu nội dung và livestream trên các nền tảng social (TikTok, Instagram, Facebook, YouTube, v.v.) để đảm bảo các bài đăng lên xu hướng và tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Phân tích các xu hướng và insight thị trường để xây dựng chiến lược nội dung phù hợp.
Quản lý và triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng social (Facebook Ads, Instagram Ads, TikTok Ads, v.v.) giúp các nội dung lên xu hướng.
Nắm vững thuật toán của các nền tảng social mà công ty đang hoạt động để tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch và bài đăng.
Theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo, phân tích các dữ liệu để cải tiến hiệu quả.
Trực tiếp quản lý và điều hành các nền tảng mạng xã hội mà công ty đang hoạt động nhắm tối ưu hoá các nền tảng mạng xã hội theo định hướng của BGĐ.
Nắm vững và tùy chỉnh được các tool, hệ thống phone farm… hỗ trợ các nền tảng social lên xu hướng.
Kết hợp với các team Brand, Digital, Trade marketing để tạo các content trending nhằm thu hút nhóm khách hàng tiềm năng tới quyết định mua hàng.
Báo cáo trực tiếp cho Digital marketing manager.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành CNTT, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản trị mạng xã hội hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Social Media hoặc Digital Marketing, đặc biệt là trên TikTok, Threats, Facebook hoặc quản trị hệ thống mạng xã hội ở các công ty lớn.
Hiểu biết sâu sắc về thuật toán của TikTok và các nền tảng social khác.
Kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên các nền tảng social như Facebook Ads, TikTok Ads.
Kiến thức về lập trình(ưu tiên Python và kinh nghiệm về code tool giả lập) và tối ưu hóa quy trình.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng công cụ phân tích hiệu quả chiến dịch quảng cáo, các chỉ số về nội dung đã triển khai.
Khả năng sáng tạo nội dung và tư duy chiến lược.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
IELTS từ 6.0 trở lên
Quyền lợi:
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực Social Media và Digital Marketing.
Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, bảo hiểm và các phúc lợi khác.
Thu nhập từ 18-25 triệu.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Lô B2, đường CN 4, KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội