- Lên kịch bản để sản xuất, quay dựng các video sáng tạo, viral, ý nghĩa với các kênh TikTok, Youtube đảm nhiệm.
- Lên kịch bản phỏng vấn, quay phóng sự cho khách hàng người tiêu dùng và đại lý.
- Định hướng phong cách hình ảnh và nội dung phù hợp với nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm về các nội dung đăng tải trên kênh, nghiên cứu, thu thập, phân tích số liệu và insight người dùng trên mạng xã hội để đề xuất giúp tăng hiệu quả cho kênh.
- Kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video theo các tiêu chuẩn phát triển.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp.
- Lên kế hoạch chi tiết, kịch bản timeline thực hiện, chủ đề và nội dung chi tiết cho từng giai đoạn.
- Chăm sóc kênh: Tương tác với người xem, promote cho video/kênh.
- Tiến hành tổ chức, hỗ trợ và điều hướng, thực hiện các sự kiện marketing (giải trí, quảng bá sản phẩm/dịch vụ,..), sự kiện trực tuyến (cuộc thi, game,…) cho khách hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác trong phòng Marketing như Content, Digital, Ads, Design để lên kế hoạch thiết kế nội dung bằng Video cho các nền tảng khác của nhãn hàng và công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngành báo chí và truyền thông (báo chí đa phương tiện).
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm hoặc sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
- Trung thực, nhiệt huyết, sáng tạo, và tinh thần đồng đội.
- Chịu được áp lực công việc và có khả năng học hỏi, tuân thủ quy định, và làm việc chuyên nghiệp.
- Quản lý thời gian tốt và có khả năng giải quyết vấn đề, ra quyết định.
- Kỹ năng quay, chụp, phát triển nội dung đa dạng.
- Thành thạo các công cụ như Capcut, Canva, Premiere (lợi thế).
- Am hiểu và sử dụng thành thạo nền tảng Tiktok.
- Kỹ năng tổ chức công việc, giám sát và phối hợp hiệu quả với các phòng ban.
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu thực tế công việc.
Các công việc tương tự