1. Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch dòng tiền định kỳ trên cơ sở kế hoạch tài chính.
2. Phân tích, đánh giá, điều chỉnh, dự báo, cảnh báo hiệu quả của việc sử dụng dòng tiền.
3. Lập các báo cáo quản trị, ngân sách, báo cáo phân tích doanh thu/chi phí… đảm bảo ngân sách hoạt động của Công ty được cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác.
4. Theo dõi, kiểm soát chi phí thực hiện dự án; phân tích và đánh giá tình hình thực hiện dự án.
5. Kiểm tra, rà soát các khoản mục doanh thu, chi phí phát sinh trong kỳ.
6. Thực hiện các thủ tục, hồ sơ vay, theo dõi giải ngân, báo cáo các khoản vay của Công ty. Theo dõi các khoản vay để có kế hoạch tất toán/đáo hạn đúng hạn.
7. Nghiên cứu đề xuất các phương án thu xếp huy động vốn, thu xếp nguồn vuốn ngắn, trung, dài hạn cho các dự án đầu tư.
8. Thiết lập, mở rộng và phát huy mối quan hệ với các định chế tài chính, ngân hàng, tìm kiếm các nguồn vốn lãi suất thấp bên ngoài.
Các công việc tương tự