Đối soát và thanh toán cho đại lý (trả góp/ thu chi hộ).
Theo dõi, thực hiện hạch toán cấn trừ đại lý.
Theo dõi và hạch toán các trường hợp hủy hợp đồng.
Tiếp nhận và xử lý hoàn tiền theo yêu cầu khách hàng.
Tham gia rà soát và đề xuất bổ sung/điều chỉnh các văn bản/quy trình/ quy định liên quan đến mảng nghiệp vụ, tư vấn tham mưu cho Cấp trên các trường hợp phát sinh đặc biệt.
Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị. Thực thi chuyển đổi số và các công việc theo phân giao tại các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng, Marketing, Luật, Hành chính quản trị, Văn thư lưu trữ và các ngành liên quan.
Ưu tiên kinh nghiệm chuyên môn: Thanh toán/Hỗ trợ tín dụng/Quản lý tín dụng/Hỗ trợ giải ngân/Nhập liệu/Quản lý hồ sơ/Hỗ trợ điểm bán/Vận hành khác