Tiếp nhận hồ sơ thuộc trách nhiệm được phân công tại địa bàn phân công phụ trách; kiểm tra thông tin Khách hàng và hồ sơ trước khi lên lịch làm việc với khách hàng
Gặp mặt trực tiếp và thuyết phục khách hàng đưa ra cam kết trả nợ và theo dõi việc thực hiện cam kết của khách hàng.
Xác minh các địa chỉ có liên quan đến khách hàng ( nơi có HKTT, nơi ở, nơi làm việc...) tiến hành làm việc với khách hàng theo quy định của FCCom.
Thu thập giấy tờ còn thiếu của khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ khác theo quy định của FCCom
Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của FCCom, quy định của pháp luật.
Tiếp nhận hồ sơ thuộc trách nhiệm cần thẩm định hiện trường thuộc địa bàn được phân công phụ trách; kiểm tra thông tin Khách hàng và hồ sơ trước khi lên lịch đi thẩm định hiện trường; Kiểm tra đối chiếu hồ sơ gốc khách hàng với hồ sơ cung cấp.
Thẩm định trực tiếp khách hàng, nơi ở, nơi làm việc/nơi kinh doanh để đánh giá phân tích khách hàng có phù hợp với quy định, điều kiện sản phẩm và đủ điều kiện cấp tín dụng không; Tùy từng trường hợp Thẩm định hiện trường có thể liên hệ trước với khách hàng hoặc không;
Hoàn thiện báo cáo thẩm định kèm hình ảnh chụp trong quá trình thẩm định nếu đề xuất đồng ý thì trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, trường hợp từ chối nêu rõ lý do;
Giải trình thông tin về khách hàng cho cấp có thẩm quyền phê duyệt khi cần;
Gửi thông tin cho bộ phận phòng chống gian lận nếu phát hiện ra dấu hiệu gian lận;
Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tháng , hàng quý, hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật và các ngành có liên quan.
Có khả năng giao tiếp
Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp đối với vị trí CVC Thu hồi nợ hiện trường hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp đối với vị trí CV Thu hồi nợ hiện trường trong lĩnh vực tín dụng bán lẻ
3. Kiến thức:
Hiểu về hệ thống ngân hàng
Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng
Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị
Hiểu về luật tín dụng ngân hàng
4. Năng lực
Khả năng phân tích, tổng hợp, tư duy logic
Kĩ năng giao tiếp
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TNEX FINANCE
Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.