- Lương
13 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
2 - 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
20/07/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và triển khai các chương trình tăng traffic điểm bán, thúc đẩy doanh thu:
- Xây dựng và triển khai các hoạt động/chương trình Trade Marketing (bao gồm checklist triển khai, dự trù chi phí, hiệu quả hoạt động)
- Tham gia trong việc xây dựng kế hoạch Marketing cho nhãn hàng đảm nhiệm
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Trade MKT. Đo lường, đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí và có các biện pháp cải tiến hiệu quả
2. Triển khai và phối hợp với các phòng ban liên quan
- Triển khai các chương trình/hoạt động Trade (Giảm giá/Khuyến mãi, Quà Tặng, Trưng bày điểm bán,...)
- Phối hợp với bộ phận thương hiệu Branding để cùng triển khai các chương trình chung cho công ty
3. Nghiên cứu thị trường
- Tìm hiểu thị trường để đánh giá hoạt động đối thủ, khách hàng
- Phân tích hoạt động đối thủ, diễn biến thị trường
- Báo cáo và đề xuất cải tiến các chương trình hoặc hoạt động phù hợp
4. Báo cáo và các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các Công ty bán lẻ thời trang hoặc ngành hàng tiêu dùng
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc thực thi, triển khai các hoạt động trade marketing
- Nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý vấn đề, chủ động đề xuất phương án mới
Địa điểm
Hà Nội
Tầng 8, tòa Ford số 313 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
13 Tr - 15 Tr
VND
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING