Mô tả Công việc
1.Thiết kế và lập kế hoạch trưng bày
- Xây dựng chiến lược trưng bày hàng hóa hiệu quả từng khu vực theo xu hướng thị trường.
- Lập kế hoạch phân bổ, sắp xếp bố trí không gian tại nhà sách. Trang trí bắt mắt & sử dung POSM tạo trải nghiệm mua sắm.
- Xác định vị trí quầy hàng đưa ra layout tối ưu nâng cao hình ành, doanh thu nhà sách.
2. Quản lý và triển khai trưng bày
- Triển khai kế hoạch trưng bày & POSM tại nhà sách đảm bảo đồng nhất theo quy chuẩn một cách có hệ thống.
- Điều phối và giám sát công việc của cơ sở , hướng dẫn bố trí và trang trí không gian hiệu quả.
- Đảm bảo các hoạt động trưng bày được thực hiện đúng thời hạn một cách hiệu quả.
3. Phân tích và đánh giá
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động trưng bày thông qua chỉ số bán hàng, phản hồi của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo, phân tích dữ liệu để điều chỉnh và cải thiện chiến lược trưng bày.
- Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả trưng bày. Tối ưu hóa trưng bày theo từng khu vực.
4. Hợp tác với các khối
- Kết hợp với bộ phận mua hàng, vận hành kinh doanh, mkt đảm bảo các hoạt động VM hỗ trợ tốt nhất cho các chiến dịch kinh doanh mùa vụ và mục tiêu tổng thể.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ cập nhật chương trình, xu hướng mới triển khai trưng bày tối ưu.
- Đảm bảo trưng bày đồng bộ theo chiến lược toàn hệ thống.
5. Đào tạo và phát triển đội ngũ.
Đào tạo cho các cơ sở về tiêu chuẩn trưng bày theo tieu chuẩn chung của nhà sách
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu :
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp các trường đại học thuộc chuyên ngành kiến trúc, nội thất, mỹ thuật, đồ họa. marketing
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành chuỗi siêu thị, tiêu dùng, thời trang,...
Kiến thức :
- Kiến thức về mảng bán lẻ, trưng bày tất cả các ngành hàng.
- Am hiểu về xu hướng trưng bày trên thị trường
- Am hiểu về nội thất ngành hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị, thị trường bán lẻ.
Kỹ năng:
- Có thẩm mỹ tốt, hiểu biết về bảng màu sắc, nghệ thuật thị giác. Nhạy bén với xu hướng thị trường nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
- Kỹ năng thiết kế và tư duy ý tưởng trưng bày hấp dẫn và hiệu quả.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án trưng bày theo tháng/ quý/ năm.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Đào tạo nâng cao năng lực đội nhóm.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu trong thời hạn yêu cầu.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
- Am hiểu phần mềm đồ họa: Auto cad, Sketchup, 3d Max.
Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt;
- Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
- Trung thực, trách nhiệm
- Tận tâm với công việc
- Kiên định với mục tiêu để làm việc có kết quả
- Giữ lời, cam kết trong công việc