- Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động PR phục vụ việc Xây dựng phát triển thương hiệu, quảng trị thương hiệu và lập ngân sách theo chiến lược ngắn hạn, dài hạn của công ty.
- Triển khai các hoạt động xin giải thưởng cho công ty và lãnh đạo; Đề xuất các ý tưởng với ban giám đốc về giải pháp nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu của Công ty.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch tài trợ hội thảo, tài trợ cộng đồng, các chương trình từ thiện thông qua các cơ quan báo chí.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với phóng viên/ban biên tập các cơ quan thông tấn, báo chí. Đầu mối thông tin với các cơ quan thông tấn báo chí.
- Xây dựng phương án ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng khi có thông tin bất lợi trên các kênh thông tin truyền thông.
- Tổ chức các sự kiện họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài.
- Thực hiện các bài viết truyền thông đăng trên các ấn phẩm báo chí và truyền thông nội bộ.
-Thực hiện các Hợp đồng truyền thông nhằm ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng. Hỗ trợ marketing trong việc triển khai đăng bài PR dự án, hỗ trợ kinh doanh.
- Sử dụng dịch vụ press clipping để thu thập tin tức và đối thủ liên quan đến hoạt động triển khai dự án.
- Quản lý đính hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các ấn phẩm, bản tin, của Công ty. Phụ trách theo dõi, phát triển thông tin trên Mạng xã hội như: Facebook Fanpage, Twitter, Forum….quảng bá thông tin của Tổng Công ty đến cộng đồng mạng xã hội
- Chịu trách nhiệm giám sát chương trình quảng bá hình ảnh sản phẩm của công ty, trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Các công việc tương tự