Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định định vị thương hiệu phù hợp.
Lập kế hoạch truyền thông, Quản lý và phát triển các chiến dịch truyền thông đa kênh: Website, email marketing, SEO, PR...
Phân tích dữ liệu, theo dõi hiệu quả các chiến dịch truyền thông, Cập nhật xu hướng, Sáng tạo nội dung thu hút, đa dạng trên đa nền tảng: Hình ảnh, video, infographic, livestream, v.v.
Truyền thông nội bộ
Nghiên cứu và phân tích nhu cầu thông tin của nhân viên.
Lập kế hoạch truyền thông nội bộ, phát triển các kênh truyền thông nội bộ: Bản tin nội bộ, bảng tin công ty, mạng xã hội nội bộ, email nội bộ, v.v.
Quản lý nội dung truyền thông nội bộ hiệu quả, đảm bảo nội dung chính xác, cập nhật và thu hút.
Phát triển và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp:
Xác định các giá trị cốt lõi và văn hóa mong muốn của công ty.
Phát triển các chương trình và hoạt động truyền thông nội bộ lan tỏa văn hóa doanh nghiệp
Tổ chức các sự kiện của Công ty
Xử lý khủng hoảng truyền thông:
Phát hiện nguy cơ, Lập kế hoạch lên kịch bản và thực hiện các biện pháp phòng ngừa khủng hoảng truyền thông.
Xử lý các khủng hoảng truyền thông,Giảm thiểu tác động tiêu cực của khủng hoảng truyền thông đến hình ảnh công ty.
Quản lý quan hệ với các đối tác:
Xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ vơi các đối tác truyền thông: Báo chí, các cơ quan ban ngành, tổ chức phi chính phủ, v.v.
Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ đối ngoại nhanh chóng hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
*Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Thương hiệu hoặc ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tương đương, ưu tiên độ tuổi từ 22- 32T.
Nắm vững các chiến lược truyền thông đối ngoại, truyền thông thương hiệu, truyền thông nội bộ và có khả năng áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc.
*Quyền lợi
Thu nhập theo năng lực: 15-20Tr/tháng, lương tháng 13, thưởng theo chính sách của Công ty.
Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
Được VIMID xây dựng một lộ trình công danh chi tiết.
Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm- dịch vụ của công ty và kỹ năng chuyên môn.
Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2 - Sáng thứ 7, nghỉ tất cả các chiều T7+ CN và tất cả các ngày Lễ Tết theo quy định.
Liên hệ :
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Khu đô thị An Hưng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội